• info@vitadairy.vn
  • Nhà B9 - KĐTM Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Chúng tôi là…
News Giới thiệu Chúng tôi là…

Chúng tôi là…

Công ty Cổ phần Sữa sức sống Việt Nam– VitaDairy được thành lập từ tháng 01/2005 bởi những con ngườithực sự tâm huyết trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ.

Với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, VitaDairy đã thiết lập thành công nhà máy quy mô lớn với dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến. Hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình khép kín, kiểm soát chặt chẽ nhằm bảo đảm sản phẩm đạt chuẩn chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

VitaDairy đã áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2000; ISO 22000 & HACCP – Tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay.

TẦM NHÌN: 

VitaDairy hướng tới Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, trở thành biểu tượng hàng đầu trong tâm trí và trái tim người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khoẻ phục vụ cộng đồng.

SỨ MỆNH:

VitaDairycam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp bằng tất cả kiến thức, tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm đối với khách hàng và cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

CHẤT LƯỢNG- TRÁCH NHIỆM- SÁNG TẠO- CỘNG ĐỒNG- TIN TƯỞNG

* Chất lượng:

VitaDairy tâm niệm chất lượng sản phẩm luôn đứng ở ví trí tiên quyết trong mọi chiến lược, mọi hành động của toàn bộ máy sản xuất và kinh doanh.

Chất lượng chính là thước đo để chạm đến tâm trí và trái tim khách hàng, chất lượng cũng chính là danh dự, là chữ tín của doanh nghiệp. Đảm bảo chất lượng chính là bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ doanh nghiệp.

* Trách nhiệm:

VitaDairy đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội.

Luôn luôn coi trọng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất – Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi.

* Sáng tạo:

VitaDairy coi sự sáng tạo, đổi mới là sức sống, là đòn bẩy phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ vào quản lý, sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

* Cộng đồng:

VitaDairy cam kết toàn bộ quy trình sản xuất và kinh doanh không ảnh hưởng xấu đến môi trường, con người và xã hội.

Xây dựng và duy trì các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

* Tin tưởng:

VitaDairykhuyến khích nhân viên đưa ra những sáng kiến và phát triển những sáng kiến xuất sắc, trao quyền cho nhân viên để phát huy sở trường, thúc đẩy phát triển.

Tôn trọnglập trường chủ động và duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống mạnh khỏe cho nhân viên.

TRIẾT LÝ KINH DOANH:

Với chất lượng hàng đầu, trách nhiệm từ tâm cùng sự nỗ lực sáng tạo không mệt mỏi, VitaDairy mong muốn trở thành nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng được tin dùng trên mọi vùng miền, khu vực và lãnh thổ. 

UY TÍN ĐÃ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH:

Lấy thị trường làm định hướng, lấy tăng trưởng làm động lực, lấy chất lượng là lời cam kết với khách hàng,VitaDairyđã đạt được sự tăng trưởng đáng khích lệ, sự ghi nhận của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Sữa Sức sống Việt Nam đạt giải “Doanh nghiệp tiêu biểu 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”

Danh hiệu “Thực phẩm Việt vì Sức khoẻ người Việt – 2011 do Người tiêu dùng bình chọn

Sản phẩm sữa nhãn hiệu CaloSure đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011” do Người tiêu dùng bình chọn

Công ty Cổ phần Sữa Sức sống Việt Nam đạt giải “Thương hiệu Uy tín Đông Nam Á lần 1”

Thương hiệu VitaDairy đạt giải “Thương hiệu Vàng năm 2012”

Công ty Cổ phần Sữa Sức sống Việt Nam đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 

Công ty Cổ phần Sữa Sức sống Việt Nam đạt danh hiệu “Hàng Việt Tốt do Người tiêu dùng bình chọn năm 2014”

 

Với sự tin tưởng đó, hiện nay, sản phẩm của VitaDairy đã có mặt trên hệ thống phân phối trong nước và thị trường quốc tế. 

Copyright © 2016 VitaDairy